Dầu Tiếng: Họp mặt kỷ niệm ngành văn hóa thông tin và truyền thông Việt Nam

Cập nhật: 23-08-2016 | 11:49:41

(BDO) Sáng ngày 23-8, Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Dầu Tiếng phối hợp cùng Trung tâm VHTT-TT huyện tổ chức họp mặt kỷ niệm 71 năm ngày truyền thống ngành VHTT và truyền thông Việt Nam (28.8.1945-28.8.2016).


Ban tổ chức tặng quà cho cán bộ văn hóa các xã nhằm ghi nhận những đóng góp cho ngành trong thời gian qua

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo qua các thời kỳ đã ôn lại truyền thống của ngành cũng như nhìn lại thành quả đạt được của thế hệ trẻ hoạt động một cách hiệu quả trong những năm gần đây. Hoạt động của ngành tại huyện Dầu Tiếng ngày càng trở nên phong phú, đa dạng và hiệu quả trong các mặt, như: văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, công tác gia đình và xây dựng đời sống văn hóa cở sở…Trong đó, 6 tháng đầu năm, riêng lĩnh vực văn hóa văn nghệ, huyện đã tổ chức được 8 hội thi: Liên hoan các câu lạc bộ Đờn ca tài tử- Cải lương, Thi tiểu phẩm táo quân, Liên hoan trình diễn trang phục truyền thống các dân tộc…Đáng kích lệ, trong các cuộc tham dự các giải cấp tỉnh và đơn vị bạn, huyện Dầu Tiếng cũng đã đạt được 4 huy chương vàng, 2 huy chương bạc, 9 huy chương đồng…

SONG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên