Dầu Tiếng: Kiểm tra đột xuất thực phẩm trong các trường học

Cập nhật: 29-03-2019 | 08:58:02

Ngày 28-3, đoàn kiểm tra liên ngành gồm: Trạm Chăn nuôi và Thú y huyện Dầu Tiếng, Công an huyện, Đội Quản lý thị trường số 3 và Phòng Y tế huyện tổ chức kiểm soát, kiểm tra đột xuất các hoạt động vận chuyển, gia súc, gia cầm vào các bếp ăn tại các trường mầm non, tiểu học bán trú trên địa bàn huyện. Tại các điểm đến, đoàn đã kiểm tra tất cả các sản phẩm thịt tươi sống của các đơn vị cung cấp nhằm bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm cho học sinh.

Ngoài ra, UBND huyện Dầu Tiếng cũng chỉ đạo cơ quan thú y và các địa phương tăng cường kiểm soát chặt chẽ các đầu mối giao thông quan trọng, không để lọt các trường hợp vận chuyển heo từ các tỉnh có dịch bệnh đi qua. Tăng cường kiểm soát các cơ sở giết mổ; thành lập 4 chốt kiểm dịch cố định, các đội kiểm dịch lưu động để kiểm soát việc vận chuyển heo và sản phẩm từ heo lưu thông qua địa bàn; kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp vận chuyển heo không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không có giấy tờ kiểm dịch...

HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên