Dầu Tiếng: Kiến nghị điều chỉnh bổ sung mới 6 cụm công nghiệp vào quy hoạch của huyện

Cập nhật: 20-04-2019 | 07:22:06

Từ năm 2016 đến nay, toàn huyện Dầu Tiếng có thêm 18 công ty, doanh nghiệp và 11 cơ sở tiểu thủ công nghiệp với số vốn gần 300 tỷ đồng, nâng tổng số đến nay trên địa bàn có 339 công ty, doanh nghiệp và 32 cơ sở tiểu thủ công nghiệp. Các doanh nghiệp, cơ sở tiểu thủ công nghiệp trên địa bàn đã giải quyết việc làm thường xuyên cho trên 13.200 lao động. Hiện Cụm công nghiệp Thanh An hoạt động ổn định, giải quyết việc làm cho trên 1.000 lao động.

Để đẩy mạnh phát triển công nghiệp trong thời gian tới, huyện đang hỗ trợ nhà đầu tư Cụm công nghiệp An Lập sớm hoàn thành thủ tục đầu tư; tiếp tục phối hợp với các ngành chức năng triển khai dự án quy hoạch mở rộng KCN Bàu Bàng về phía xã Long Tân với diện tích 969 ha. Mới đây, địa phương cũng đã có văn bản đề nghị Sở Công thương thẩm định, trình UBND tỉnh chấp thuận điều chỉnh bổ sung mới 6 cụm công nghiệp, gồm: Thanh An 1, 2, 3, Định Hiệp 1, 2 và An Lập 2 vào quy hoạch của huyện.

HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên