Dầu Tiếng: Kiến nghị hỗ trợ quy hoạch, đào tạo nguồn nhân lực ngành y tế

Cập nhật: 11-07-2019 | 09:42:15

Sáng 10-7, ông Lục Duy Lạc, Giám đốc Sở Y tế đã có buổi làm viêc với lãnh đạo huyện Dầu Tiếng về phát triển quy mô y tế trên địa bàn huyện.

Tại buổi làm việc, đại diện huyện Dầu Tiếng đã báo cáo tình hình đầu tư cơ sở vật chất, đội ngũ y bác sĩ đang làm việc cũng như các khó khăn, kiến nghị đề xuất với lãnh đạo Sở Y tế, như: Chế độ thu hút bác sĩ về công tác tại các Trung tâm Y tế huyện, vùng sâu, vùng xa của tỉnh; tình hình biên chế, số giường bệnh, hỗ trợ địa phương trong công tác quy hoạch, đào tạo nguồn nhân lực ngành y tế. Hiện nay, trên địa bàn huyện Dầu Tiếng có 81 bác sĩ với 200 giường bệnh, Trung tâm Y tế huyện còn thiếu bác sĩ có chứng chỉ hành nghề về các chuyên khoa nên các phẫu thuật và các dịch vụ kỹ thuật cao đều phải chuyển tuyến trên.

Lãnh đạo Sở Y tế đánh giá cao những kết quả đạt được của ngành y tế địa phương, trong đó sự phối hợp hiệu quả giữa UBND huyện với Công ty TNHH-MTV Cao su Dầu Tiếng trong đầu tư cơ sở vật chất, đặc biệt là chăm sóc sức khỏe nhân dân, đồng thời giải đáp các ý kiến, kiến nghị của địa phương.

HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên