Dầu Tiếng: Liên tiếp xảy ra các vụ đuối nước

Cập nhật: 26-09-2019 | 09:05:20

 Vào lúc 2 giờ sáng 24-9 tại xã Định An, huyện Dầu Tiếng đã xảy ra 1 vụ đuối nước. Nạn nhân là anh Phan Văn P. (SN 1973 ngụ ấp Hòa Lộc, xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng).

 Chiếc ghe của anh P. được trang bị hệ thống kích điện để đánh cá trên sông

Sáng hôm đó anh P. từ nhà đến chỗ ghe tại khu vực ấp Bầu Dầu, xã Định An, huyện Dầu Tiếng rồi đi đánh bắt cá. Đến 7 giờ sáng cùng ngày gia đình không thấy anh P. về nhà. Tại khu vực đánh bắt cá, mọi người chỉ thấy chiếc ghe máy, trên ghe hệ thống nạp điện vẫn còn đang hoạt động nhưng không thấy anh P. Đến khoảng 8 giờ 30 phút, những người trong gia đình bắt đầu lặn tìm thì phát hiện nạn nhân.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân chết do bị ngạt nước. Được biết chiếc ghe anh P. có gắn hệ thống điện xung quanh. Với nguồn điện này khi được kích hoạt thì ghe chạy đến đâu cá sẽ chết và nổi lên mặt nước.

Trước đó, vào lúc 17 giờ 30 phút ngày 15-9, ông Ngô Văn T. (SN 1986, ngụ Tây Ninh) điều khiển ca nô trên khu vực hồ Dầu Tiếng thì bị mất tích. Nhận được tin báo của gia đình, Công an huyện phối hợp với các lực lượng chức năng tiến hành tìm kiếm nạn nhân. Đến 7 giờ 45 phút ngày 17-9, lực lượng cứu hộ mới vớt được xác nạn nhân. Ban đầu xác định nạn nhân chết do bị ngạt nước.

HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên