Dầu Tiếng: Mở lớp dạy nghề tạo dáng, chăm sóc cây cảnh

Cập nhật: 27-10-2014 | 08:19:39

Phòng Kinh tế huyện Dầu Tiếng và UBND thị trấn Dầu Tiếng vừa phối hợp với Chi cục Phát triển nông thôn tỉnh mở lớp dạy nghề trồng và chăm sóc cây cảnh năm 2014.

 Tham dự lớp học có 23 học viên thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo và lao động nông thôn của thị trấn Dầu Tiếng và xã Định Thành.

Theo đó, mỗi học viên tham gia lớp học được hỗ trợ 10.000 đồng/ngày. Trong thời gian 3 tháng, các học viên vừa học, vừa thực hành các kiến thức cơ bản về kỹ thuật chọn giống, nhân giống, tạo dáng, chăm sóc và phòng trừ dịch bệnh trên cây cảnh. Kết thúc khóa học, Trung tâm Dạy nghề tỉnh sẽ cấp chứng chỉ sơ cấp nghề cho những học viên đạt yêu cầu.

Khóa đào tạo nhằm trang bị cho lao động thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo và lao động nông thôn chưa có việc làm ổn định nghề nghiệp để tìm kiếm việc làm, tăng thu nhập, góp phần cùng địa phương thực hiện thành công chương trình xóa đói giảm nghèo.

N.LONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên