Dầu Tiếng: Mưa đá kèm theo lốc xoáy làm gãy đổ nhiều cây cao su của dân

Cập nhật: 11-05-2019 | 11:02:34

Ông Võ Trung Nghĩa, Trưởng phòng Kinh tế huyện Dầu Tiếng, cho biết trên địa bàn huyện vừa xảy ra trận mưa lớn kèm mưa đá, lốc xoáy gây thiệt hại cây cối của người dân các xã Long Tân, Long Hòa và thị trấn Dầu Tiếng. Theo thống kê ban đầu, lốc xoáy đã làm tốc mái 3 nhà người dân, gãy đổ 1 hàng rào và 3.400 cây cao su tiểu điền.

Trước ảnh hưởng của đợt thiên tai bất ngờ này, lãnh đạo các địa phương trong huyện đã kịp thời đến thăm hỏi, động viên gia đình bị thiệt hại; đồng thời chỉ đạo các đơn vị liên quan thống kê thiệt hại do mưa, lốc xoáy gây ra để hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả thiên tai. Cùng với công tác thống kê thiệt hại, chính quyền địa phương còn tuyên truyền người dân cần chủ động, có các giải pháp phòng, chống ảnh hưởng xấu của thời tiết nhằm giảm thiểu thiệt hại về người và tài sản.

HỒNG NGA   

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên