Dầu Tiếng: Phát động tháng hành động vì trẻ em và khai mạc hè năm 2017

Cập nhật: 30-05-2017 | 19:12:52

(BDO) Sáng 30-5, Huyện Dầu Tiếng tổ chức Lễ phát động tháng hành động vì trẻ em và khai mạc hè năm 2017.

Tháng hành động vì trẻ em năm nay với chủ đề: “Chung tay bảo vệ và phòng chống thương tích, bạo lực, xâm hại trẻ em”, huyện sẽ tập trung vào việc tăng cường các chiến dịch truyền thông, phổ biến các quy định về bảo vệ trẻ em trong Luật trẻ em; các kiến thức về phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em; tổ chức các lớp giáo dục kỹ năng sống cho trẻ; tổ chức quản lý, giáo dục, chăm sóc sức khỏe, vui chơi giải trí, xây dựng môi trường an toàn cho trẻ em; hỗ trợ trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Đối với các hoạt động hè, huyện sẽ tổ chức các Hội thi như: Hội thi “Tin học trẻ Huyện Dầu Tiếng” lần thứ X; Hội thi “Nét cọ tuổi thơ”; Ngày hội “Chung tay vì trẻ em”; Hội thi kể chuyện sách và tuổi thơ; Hội thi Tiếng ca Hoa phượng đỏ và Hội thao hè.

Dịp này, Phòng Lao động - Thương binh và xã hội huyện, Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên cao su Dầu Tiếng và Thị trấn Dầu Tiếng đã trao tặng 80 phần quà cho các em học sinh Trường tiểu học Ngô Quyền và Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm có hoàn cảnh khó khăn học giỏi với tổng kinh phí 23 triệu đồng; Huyện đoàn Dầu Tiếng trao tặng 3.500 quyển truyện tranh cho 7 xã trên địa bàn huyện.

DANH QUANG – DUY PHÚC

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên