Dầu Tiếng: Phát động thực hiện Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng chống bạo lực trên cơ sơ giới

Cập nhật: 27-11-2018 | 09:40:23

UBND huyện Dầu Tiếng vừa phát động thực hiện Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng chống bạo lực trên cơ sơ giới năm 2018.

Trong Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng chống bạo lực trên cơ sơ giới năm 2018 (từ ngày 15-11 đến 15-12), với chủ đề “Chủ động phòng, chống bạo lực, xâm hại phụ nữ và trẻ em”, UBND huyện Dầu Tiếng chỉ đạo các cơ quan, đơn vị chức năng, UBND các xã, thị trấn tăng cường công tác truyền thông về Luật Bình đẳng giới và các văn bản liên quan; tổ chức nói chuyện chuyên đề về bình đẳng giới, phòng chống bạo lực gia đình; tăng cường các biện pháp phòng chống bạo lực và xâm hại trẻ em trong công tác dạy và học, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực nữ, từng bước bảo đảm sự bình đẳng giữa nam và nữ trong lĩnh vực giáo dục; xử lý các trường hợp vi phạm bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em theo quy định; thực hiện các chương trình mục tiêu về dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ mang thai và trẻ em.

Sau buổi lễ, khối đông đã cùng với xe phát thanh tuyên truyền, băng rôn, khẩu hiệu diễu hành qua một số tuyến đường chính của xã Định An nhằm thu hút sự quan tâm, đề cao vai trò, trách nhiệm và tính chủ động của cá nhân, cộng đồng, cơ quan, tổ chức trong việc phòng, chống bạo lực và xâm hại phụ nữ và trẻ em.

DANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên