Dầu Tiếng: Rà soát chính sách ưu đãi người có công với cách mạng

Cập nhật: 13-10-2014 | 08:39:20

Báo cáo của Ban rà soát thực hiện chính sách ưu đãi người có công huyện Dầu Tiếng cho biết, từ đầu tháng 4-2014 đến nay, UBND 12 xã, thị trấn trong huyện đã thành lập và chỉ đạo 89 tổ rà soát các ấp, khu phố thực hiện rà soát 7 nhóm đối tượng người có công, niêm yết công khai danh sách người có công được rà soát ở các cụm dân cư để người dân và các đoàn thể biết và tham gia ý kiến.

Đến nay, toàn huyện đã thực hiện rà soát 2.619 trường hợp. Trong đó, có 117 người là bệnh binh, 26 người là người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, 6 đối tượng là mẹ Việt Nam anh hùng, 115 đối tượng là người có công giúp đỡ cách mạng, 56 người là đối tượng thanh niên xung phong, 1.862 đối tượng là thân nhân liệt sĩ và 41 đối tượng hưởng tuất thương bệnh binh từ trần. Qua đánh giá, toàn huyện không có trường hợp nào hưởng chưa đầy đủ chế độ chính sách, không có trường hợp hưởng sai chế độ.

PHAN VŨ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên