Dầu Tiếng tăng cường quản lý việc sử dụng thuốc trừ cỏ trong giao thông

Cập nhật: 20-12-2018 | 09:02:08

UBND huyện Dầu Tiếng vừa chỉ đạo Phòng Kinh tế, Trạm Trồng trọt và Bảo vệ thực vật huyện phối hợp với các đơn vị có liên quan và UBND các xã, thị trấn tổ chức lồng ghép công tác tuyên truyền, phổ biến các quy định pháp luật về quản lý thuốc bảo vệ thực vật, trong đó có thuốc trừ cỏ. Không sử dụng với mục đích phi nông nghiệp hoặc để trừ cỏ tại những nơi công cộng, đông dân cư, ven đường, trên các công trình giao thông, ở những vùng cao, vùng rừng đầu nguồn, đất dốc gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người, môi trường và vật nuôi.

Đồng thời, các ngành chức năng của huyện cần thực hiện tốt công tác thanh, kiểm tra và xử lý các hành vi vi phạm theo đúng quy định của pháp luật đối với các đơn vị, cá nhân không tuân thủ các quy định về sử dụng thuốc trừ cỏ gây thiệt hại cho người dân và ảnh hưởng xấu đến môi trường.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên