Dầu Tiếng: Tăng cường tập huấn cho cán bộ đề án đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân

Cập nhật: 06-05-2015 | 08:14:08

Trong 4 năm qua (2011-2014), Ban chỉ đạo đề án Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân (TNCN) huyện Dầu Tiếng đã tổ chức được 33 cuộc tập huấn các kỹ năng sinh hoạt cho các chi hội trưởng, chi hội phó chi hội TNCN và cán bộ đề án các xã.

Bên cạnh đó, Ban chỉ đạo cũng đã tổ chức 47 cuộc sinh hoạt tại các chi hội TNCN (xã Minh Thạnh, An Lập, Thanh Tuyền), thu hút gần 3.500 lượt hội viên TNCN tham gia. Định kỳ hàng tháng, Câu lạc bộ (CLB) Kỹ năng và CLB nòng cốt huyện còn tổ chức sinh hoạt thường xuyên, xây dựng kế hoạch sinh hoạt chi hội điểm tại xã Minh Thạnh, Thanh Tuyền, An Lập và hướng dẫn các kỹ năng sinh hoạt tập thể, hát múa dân vũ. Các hoạt động quan tâm, chăm lo đời sống tinh thần cho TNCN như tổ chức văn nghệ, trò chơi dân gian, hội thi và hướng dẫn lái xe mô tô an toàn… cũng được Ban chỉ đạo đặc biệt quan tâm. Trong 4 năm qua, CLB Thầy thuốc trẻ huyện cũng đã tổ chức khám bệnh, phát thuốc cho 330 TNCN tại xã An Lập và xã Minh Thạnh; tặng 100 phần quà cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí trên 51 triệu đồng...

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên