Dầu Tiếng: Tăng cường xử lý tình trạng khai thác cát trái phép

Cập nhật: 22-09-2014 | 07:59:42

Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh về việc tăng cường xử lý tình trạng khai thác cát trái phép trên địa bàn, UBND huyện Dầu Tiếng vừa có văn bản chỉ đạo thủ trưởng các cơ quan, ban ngành có liên quan, chủ tịch UBND các xã, thị trấn triển khai và thực hiện nghiêm các quy định về quản lý, sử dụng tài nguyên khoáng sản trên địa bàn huyện.

 Theo đó, các đơn vị rà soát, khảo sát, điều chỉnh, tăng cường công tác vận động nhân dân tích cực đấu tranh với các hoạt động khai thác, vận chuyển, tiêu thụ cát trái phép. UBND huyện Dầu Tiếng cũng yêu cầu các chủ cơ sở kinh doanh vật liệu xây dựng cam kết không tiêu thụ, vận chuyển cát không rõ nguồn gốc.

Song song đó, Mặt trận Tổ quốc huyện và các cơ quan tổ chức thành viên Ủy ban MTTQ tăng cường công tác giám sát để kịp thời phát hiện các hành vi vi phạm trong hoạt động thăm dò, khai thác tài nguyên khoáng sản trên địa bàn huyện.

HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên