Dầu Tiếng: Tập huấn kiến thức về giới và Luật Bình đẳng giới năm 2015

Cập nhật: 17-04-2015 | 08:21:10

Ngày 16-4, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Dầu Tiếng phối hợp với Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ tổ chức hội nghị tập huấn kiến thức về giới và Luật Bình đẳng giới cho hơn 100 đại biểu thành viên Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ 12 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Tham gia lớp tập huấn, các học viên được nghe báo cáo viên giới thiệu những nội dung về thực hiện Luật Bình đẳng giới, các biện pháp thúc đẩy công tác bình đẳng giới; kiến thức chung về giới và bình đẳng giới; chính sách, pháp luật về bình đẳng giới; hướng dẫn hoạt động bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ năm 2015...

Thông qua lớp tập huấn, các học viên được củng cố thêm kiến thức về công tác bình đẳng giới, qua đó nâng cao nhận thức, trách nhiệm của mình trong việc thực hiện nhiệm vụ bình đẳng giới trên địa bàn huyện.

ANH KHOA   

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên