Dầu Tiếng: Tập huấn triển khai công tác tiêm phòng vắc-xin cúm gia cầm đợt I-2019

Cập nhật: 16-03-2019 | 07:14:24

Trạm Chăn nuôi và Thú y huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức hội nghị tập huấn triển khai công tác tiêm phòng vắc-xin cúm gia cầm đợt I-2019 cho gần 90 đại biểu thuộc 38 tổ tiêm phòng của huyện và nhân viên thú y cơ sở.

Tại lớp tập huấn, báo cáo viên Trạm Chăn nuôi và Thú y huyện đã hướng dẫn các đại biểu cách tiêm phòng chi tiết, cách thức ghi chép biểu mẫu, sổ sách trong quá trình tiêm phòng; hướng dẫn kỹ thuật tiêm phòng trên gia cầm; cùng với đó triển khai một số thông tin về tình hình dịch bệnh trên gia súc, gia cầm hiện nay.

Theo kế hoạch tiêm phòng vắc-xin cúm gia cầm đợt I-2019, các xã, thị trấn của huyện Dầu Tiếng tiêm phòng cho đàn gia cầm từ ngày 15-3 và kết thúc tiêm trong tháng 4. Huyện phấn đấu tiêm phòng 100% số gia cầm trong diện tiêm; tạo miễn dịch chủ động, duy trì mức kháng thể bảo hộ bảo đảm an toàn theo quy định.

HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên