Dầu Tiếng: Thí điểm thực hiện cấp và chỉnh sửa số nhà

Cập nhật: 17-03-2014 | 00:00:00

Huyện Dầu Tiếng vừa triển khai kế hoạch cấp và chỉnh sửa số nhà trên địa bàn thị trấn Dầu Tiếng. Theo đó, trong khoảng thời gian từtháng 4-2014 đến 31-1-2015, Phòng Quản lý đô thị huyện sẽ phối hợp với UBND thị trấn Dầu Tiếng tổng hợp các tờ bản đồ thửa lẻ thành tờ bản đồ tổng thể của thị trấn; lập bản đồ phân chia địa giới hành chính theo các khu phố, tổ dân phố để làm cơ sở chỉnh lý và cập nhật số nhà; in, phát và thu hồi phiếu điều tra kết hợp khảo sát hiện trạng số nhà, tên chủ sở hữu và số nhà mới vào bản đồ khảo sát và các phần việc nhằm hoàn chỉnh công tác cấp và chỉnh sửa số nhà trên địa bàn thị trấn Dầu Tiếng.

Thị trấn Dầu Tiếng hiện có 8 khu phố với 139 tổ, 4.911 hộ, trên 19.458 nhân khẩu. Việc cấp và chỉnh sửa số nhà trên địa bàn thị trấn Dầu Tiếng nhằm thực hiện tốt quy định của Bộ Xây dựng về Quy chế đánh số và gắn biển số nhà, tạo thuận lợi trong giao dịch dân sự liên quan đến căn hộ, đồng thời góp phần tăng cường công tác quản lý nhà nước đối với lĩnh vực nhà ở. Sau đợt thí điểm cấp và chỉnh sửa số nhà trên địa bàn thị trấn Dầu Tiếng, UBND huyện sẽ tổ chức rút kinh nghiệm để thực hiện đồng loạt tại các xã.

PHAN VŨ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên