Dầu Tiếng: Thi đua “Xây dựng xã, thị trấn kiểu mẫu về an toàn giao thông”

Cập nhật: 08-11-2017 | 08:40:02

Ban An toàn giao thông (ATGT) các xã, thị trấn huyện Dầu Tiếng đã chỉ đạo các ngành, đoàn thể, các tổ chức chính trị - xã hội tập trung cho công tác tuyên truyền pháp luật ATGT (Luật Giao thông đường bộ, các nghị định của Chính phủ trên lĩnh vực trật tự, ATGT...) trên hệ thống phát thanh của các xã, thị trấn; các thông tin về tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn huyện; cấp phát tờ gấp tuyên truyền ATGT nhằm nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về giao thông trong nhân dân.

Địa phương cũng tổ chức cho các ấp, khu phố thực hiện phong trào thi đua “Xây dựng xã, thị trấn kiểu mẫu về ATGT”, đăng ký hộ gia đình không vi phạm ATGT; vận động người dân phát quang khu vực mình sinh sống, những khu vực che khuất tầm nhìn, tổ chức cho các hộ dân ven đường ký cam kết giữ gìn mỹ quan lòng, lề đường, không xây dựng lấn chiếm hành lang đường bộ; tiếp tục nhân rộng mô hình bảo đảm trật tự, ATGT như mô hình “Ánh sáng an ninh”, “Tuyến đường kiểu mẫu về ATGT”...

BÌNH MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên