Dầu Tiếng: Thông qua kế hoạch tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân 2016

Cập nhật: 23-09-2015 | 08:23:13

Sáng 22-9, huyện Dầu Tiếng tổ chức hội nghị để thông qua kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2016); chào mừng Xuân Bính Thân năm 2016 và kế hoạch trang trí đèn hoa mừng Đảng, mừng Xuân Bính Thân năm 2016.

Theo dự thảo kế hoạch, huyện sẽ tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao vui tươi, sôi nổi, có ý nghĩa chào mừng năm mới Dương lịch 2016; kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2015 và mừng Xuân Bính Thân năm 2016. Dịp này, huyện cũng sẽ tổ chức đoàn đến thăm, tặng nhà đại đoàn kết, tặng quà, chúc tết các đối tượng chính sách, hộ nghèo, công nhân xa quê; thăm, tặng quà, chúc tết các cơ sở tôn giáo, đồng bào dân tộc thiểu số. Nhằm tạo không khí vui tươi mừng Đảng, mừng Xuân, huyện sẽ thực hiện trang trí các cổng chào, vòng xoay và các tuyến đường chính trong nội ô thị trấn Dầu Tiếng trước, trong và sau thời gian diễn ra các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân.

Các hoạt động nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang 86 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam; tuyên truyền, giáo dục lòng yêu nước, truyền thống cách mạng cho nhân dân; tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho nhân dân đón Tết Nguyên đán Bính Thân năm 2016. Đây cũng là hoạt động cổ vũ, động viên toàn Đảng, toàn dân và toàn quân đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, tích cực học tập, lao động sáng tạo chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ X và Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

PHAN VŨ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên