Dầu Tiếng: Thực hiện nhiều công trình chào mừng đại hội Đảng các cấp

Cập nhật: 09-03-2015 | 08:12:22

Bà Nguyễn Thị Thu, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Dầu Tiếng, cho biết hiện Dầu Tiếng đã và đang hoàn thành nhiều công trình chào mừng đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Những công trình đã và đang xây dựng, gồm: Nhà Văn hóa (nằm trong Trung tâm Văn hóa Thể dục - Thể thao huyện), Trung tâm Bồi dưỡng chính trị, Phòng Tài nguyên - Môi trường, một số trường tiểu học, mầm non…

 

Bên cạnh đó, các xã cũng đang quyết tâm hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới (NTM) để chào mừng đại hội Đảng các cấp. Hiện Dầu Tiếng đã có 4 đơn vị đã hoàn thành xây dựng NTM, gồm: Thanh An, Định Hiệp, Định Thành và Long Tân. Trong năm 2015, huyện Dầu Tiếng phấn đấu có thêm 6 xã hoàn thành xây dựng NTM.

TRÍ DŨNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên