Dầu Tiếng: Thường xuyên khảo sát, xử lý điểm đen

Cập nhật: 13-03-2019 | 09:22:16

 Nhằm bảo đảm an toàn cho người và phương tiện lưu thông trên các tuyến đường, nhất là thời điểm mùa mưa sắp đến, trong thời gian qua, ngành chức năng và các địa phương thuộc huyện Dầu Tiếng đã thường xuyên khảo sát, đề xuất phương án xử lý điểm đen, điểm tiềm ẩn tai nạn giao thông, việc sửa chữa, dặm vá các tuyến đường trên địa bàn huyện... để tham mưu Ban An toàn giao thông, UBND huyện kịp thời xử lý.

Việc sửa chữa hệ thống đèn tín hiệu giao thông, đèn chiếu sáng, cắt tỉa cây xanh các tuyến đường nội ô của thị trấn Dầu Tiếng, các giao lộ đường giao thông bảo đảm không che khuất tầm nhìn, nâng cao an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông thường xuyên được quan tâm thực hiện... Trong thời gian tới, huyện tiếp tục thực hiện rà soát biển báo tải trọng, tốc độ, điểm cấm đậu xe và thực hiện đề án điều chỉnh, bổ sung thay thế hệ thống báo hiệu giao thông đường bộ theo QCVN 41:2016/ BGTVT trên các tuyến đường huyện quản lý.

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên