Dầu Tiếng: Tổ chức bồi dưỡng kỹ năng nữ ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp

Cập nhật: 04-05-2016 | 08:16:13

Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh vừa phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Dầu Tiếng tổ chức tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng cho nữ ứng cử đại biểu HĐND lần đầu cấp huyện và cấp xã nhiệm kỳ 2016 -2021. Tại lớp tập huấn 150 nữ ứng cử lần đầu trên địa bàn huyện Dầu Tiếng đã được truyền đạt nội dung cơ bản như: giới thiệu về HĐND và đại biểu HĐND; phụ nữ với việc tham gia chính trị; xây dựng chương trình hành động của ứng cử viên HĐND; kỹ năng trình bày chương trình hành động trước cử tri; lập kế hoạch quản lý thời gian; hệ thống chính trị của Việt Nam, Quốc hội và HĐND; quy trình ứng cử...

Thông qua lớp tập huấn này, các nữ ứng cử viên được trang bị các kiến thức bổ ích khi ứng cử đại biểu HĐND và tham gia công tác chính trị. Từ đó phát huy tài năng, trí tuệ, phẩm chất của phụ nữ trong lãnh đạo, quản lý, nhất là nắm bắt cơ bản các bước xây dựng chương trình hành động khi ra mắt cử tri. Đồng thời, bảo đảm mục tiêu tỷ lệ nữ tham gia HĐND các cấp trong nhiệm kỳ 2016 - 2021.

HỒNG NGA - DUY PHÚC 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên