Dầu Tiếng: Tổ chức giải đua thuyền truyền thống lần thứ V năm 2017

Cập nhật: 04-02-2017 | 09:32:41

 Kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2017), Trung tâm VH-TT huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức Giải đua thuyền truyền thống Đại hội Thể dục thể thao lần thứ V năm 2017.

Tham gia giải có 8 đội thuyền, gồm đội đua thuyền xã Thanh An, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng, TX.Tân Uyên và 4 đội đến từ xã Thanh Tuyền. Các đội thuyền tranh tài ở 2 cự ly 200m và 1.500m với thể thức chia làm 2 bảng, mỗi bảng có 4 đội, chọn hai đội nhất, nhì của mỗi bảng vào thi đấu vòng chung kết.

Kết thúc giải, BTC đã trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các đội có thành tích cao. Đây là giải đua thuyền thường niên của huyện Dầu Tiếng nhằm tạo phong trào thể thao sôi nổi, xây dựng nét đẹp văn hóa truyền thống của địa phương. Đặc biệt giải đua thuyền truyền thống được tổ chức trong chuỗi hoạt động của Đại hội Thể dục thể thao lần thứ V của huyện Dầu Tiếng đã góp phần làm cho giải càng thêm sôi động.

HỒNG NGA - DUY PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên