Dầu Tiếng: Tổ chức giải đua thuyền truyền thống năm 2018

Cập nhật: 22-02-2018 | 08:51:04

Sáng 21-2, Ban tổ chức Các ngày lễ lớn huyện Dầu Tiếng đã tổ chức giải đua thuyền truyền thống huyện Dầu Tiếng năm 2018. Đây là giải đua thuyền thường niên của huyện nhằm tạo phong trào thể thao sôi nổi, xây dựng nét đẹp văn hóa truyền thống của địa phương. Tham gia giải năm nay có 10 đội thuyền đến từ Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng, TX.Tân Uyên, Di tích Địa đạo Củ Chi (TP.Hồ Chí Minh) và các xã trong huyện.

Giải đua thuyền truyền thống huyện Dầu Tiếng năm 2018 được tổ chức với cự ly 1.500m, mỗi đội thuyền thi đấu với 11 vận động viên. Các đội tham gia giải được bốc thăm chia bảng thi đấu một lượt, chọn các đội có thành tích cao vào thi đấu chung kết. Qua một buổi tranh tài hào hứng trên sông nước với sự tham gia cổ vũ của đông đảo người dân xã Thanh Tuyền và huyện Củ Chi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội thuyền Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng; đội thuyền ấp Xóm Bến, xã Thanh Tuyền đoạt giải nhì; đội thuyền TX.Tân Uyên giải ba và đội thuyền Xóm Lẫm, xã Thanh Tuyền giải tư.

DANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên