Dầu Tiếng tổ chức Giải thể dục dưỡng sinh mở rộng

Cập nhật: 19-04-2018 | 14:53:07

(BDO) Sáng 19-4, Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao huyện Dầu Tiếng tổ chức Giải thể dục dưỡng sinh huyện Dầu Tiếng mở rộng năm 2018 (ảnh).

Tham dự giải có hơn 200 VĐV đến từ 11 CLB thể dục dưỡng sinh thuộc các huyện, thị trên địa bàn tỉnh và các CLB thể dục dưỡng sinh đến từ các tỉnh, thành như: Gò Vấp (TP. Hồ Chí Minh), TP. Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Phước. Các VĐV so tài ở các nội dung bài thể dục quy định và bài thể dục tự chọn. Kết thúc giải, ban tổ chức trao giải nhất, nhì ba từng nội dung cho các đơn vị và giải người cao tuổi nhất, người nhỏ tuổi nhất.

Thông qua giải nhằm phát triển phong trào thể dục dưỡng sinh của huyện Dầu Tiếng; đồng thời tạo cơ hội để người cao tuổi được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm sống vui, sống khỏe, sống có ích cho xã hội. 

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên