Dầu Tiếng: Tổ chức hội thi Hát bài bản tài tử - cải lương

Cập nhật: 07-07-2018 | 11:27:59

Nhằm tiếp tục bảo tồn và phát huy những giá trị tuyền thống của bộ môn đờn ca tài tử đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể và thực hiện đề án bảo tồn phát huy giá trị nghệ thuật đờn ca tài tử của huyện Dầu Tiếng giai đoạn 2017-2020, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện vừa khai mạc hội thi Hát bài bản tài tử - cải lương huyện Dầu Tiếng mở rộng năm 2018.

Hội thi được tổ chức tại Trung tâm Văn hóa - thông tin và Thể thao huyện vào buổi tối thứ ba của tuần thứ nhất và tuần thứ ba hàng tháng. Các đơn vị dự thi trình bày 20 bản Tổ nhạc tài tử Nam bộ, gồm: Ba Nam, sáu Bắc, bảy Lễ, bốn Oán và các bài bản nhỏ trong thể loại cải lương. Hiện Ban tổ chức tiếp tục nhận đăng ký tham gia của các đơn vị; đồng thời tổ chức thi vòng loại để chọn ra những tiết mục suất sắc bước vào thi vòng chung kết.

T.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên