Dầu Tiếng: Tổ chức phiên chợ vui đưa hàng Việt về nông thôn

Cập nhật: 24-01-2015 | 10:42:53

Từ ngày 21 đến 24-1, tại thị trấn Dầu Tiếng, UBND huyện Dầu Tiếng phối hợp với Trung tâm Xúc tiến thương mại và Thông tin kinh tế - Sở Công thương, tổ chức phiên chợ vui đưa hàng Việt về nông thôn năm 2015.

Phiên chợ đã thu hút 24 doanh nghiệp tham gia với 60 gian hàng. Các mặt hàng bày bán tại phiên chợ phong phú về mẫu mã, chất lượng cao; trong đó có nhiều mặt hàng thực phẩm chế biến, gia dụng, điện máy và một số mặt hàng thiết yếu khác với giá cả thấp hơn so với thị trường. Tại phiên chợ, các doanh nghiệp cũng đã giới thiệu, quảng bá đến người tiêu dùng huyện Dầu Tiếng những sản phẩm chất lượng và chính sách ưu đãi từ phía doanh nghiệp khi mua sản phẩm. Nhân dịp này, các doanh nghiệp đã trao tặng 30 phần quà cho hộ nghèo trên địa bàn thị trấn Dầu Tiếng, mỗi phần trị giá 400.000 đồng.

ANH KHOA - DUY PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên