Dầu Tiếng: Tọa đàm “Đảng với thanh niên, thanh niên với Đảng”

Cập nhật: 30-07-2015 | 09:42:44

Nhằm đánh giá những thuận lợi và khó khăn trong chỉ đạo, hướng dẫn và thực hiện công tác phát triển Đảng trong lực lượng đoàn viên thanh niên và phản ánh thông tin hai chiều giữa Đảng với Đoàn thanh niên, chiều 29-7, Huyện đoàn Dầu Tiếng tổ chức buổi tọa đàm “Đảng với thanh niên, thanh niên với Đảng”.

Tại buổi tọa đàm, các cơ sở Đoàn trong huyện đã nêu những thuận lợi và khó khăn trong công tác phát triển Đảng trong lực lượng thanh niên tại địa phương, các đoàn viên còn trình bày những tâm tư, nguyện vọng và đề xuất, kiến nghị về các chương trình, chính sách chăm lo đời sống vật chất, tinh thần nhằm ổn định cuộc sống, tạo điều kiện học tập nâng cao trình độ cho thanh niên trong huyện, đặc biệt là thanh niên vùng sâu, vùng xa, thanh niên tôn giáo, thanh niên công nhân. Bên cạnh đó, các cơ sở Đoàn còn nêu lên một số kinh nghiệm, mô hình mới trong công tác đoàn kết tập hợp thanh niên tại địa phương, công tác tham mưu, giới thiệu thanh niên ưu tú cho cấp ủy xem xét học lớp cảm tình Đảng, giới thiệu kết nạp Đảng…

Qua buổi tọa đàm nhằm xác định những tồn tại và nguyên nhân, từ đó tìm ra những giải pháp khắc phục trong thời gian tới, bảo đảm chất lượng đảng viên là thanh niên, nâng cao số lượng thanh niên được đứng vào hàng ngũ của Đảng.

NGỌC BÌNH - DUY PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên