Dầu Tiếng: Tổng giá trị sản xuất 9 tháng ước đạt hơn 1.800 tỷ đồng

Cập nhật: 23-09-2014 | 08:04:19

 Ngày 22-9, UBND huyện Dầu Tiếng tổ chức họp đánh giá tình hình kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh 9 tháng đầu năm 2014 và đề ra một số giải pháp trọng tâm 3 tháng cuối năm.

Trong 9 tháng qua, thực hiện sự chỉ đạo của UBND tỉnh, Nghị quyết của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Dầu Tiếng đã đề ra kế hoạch và biện pháp cụ thể phù hợp với tình hình thực tế của địa phương, tập trung chỉ đạo các ngành, các xã, thị trấn triển khai thực hiện một số giải pháp tích cực, thúc đẩy kinh tế tiếp tục phát triển, bảo đảm an sinh xã hội. Cụ thể trong 9 tháng, tổng giá trị sản xuất trên địa bàn ước đạt gần 1.813 tỷ đồng, đạt 73,24% so với kế hoạch, tăng 11,1% so với cùng kỳ. Đến nay toàn huyện có 211 doanh nghiệp hoạt động sản xuất, kinh doanh, tăng 22 doanh nghiệp so với cùng kỳ. Công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân được bảo đảm, thực hiện tốt các chương trình mục tiêu y tế quốc gia; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững... Trong 3 tháng cuối năm 2014, UBND huyện Dầu Tiếng tập trung vào các nhiệm vụ trọng tâm, trong đó đẩy nhanh tiến độ thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới đối với 3 xã Định Hiệp, Định Thành và Long Tân, chuyển giao các tiến bộ khoa học kỹ thuật cho nông dân áp dụng vào sản xuất, bảo đảm cấp phát các chế độ chính sách, bảo đảm an sinh xã hội, đồng thời giữ vững tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

NGỌC BÌNH - DUY PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên