Dầu Tiếng: Tổng kết công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh thiếu nhi

Cập nhật: 21-01-2019 | 06:02:27

Huyện đoàn Dầu Tiếng vừa tổ chức tổng kết công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh thiếu nhi; Đề án Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân năm 2018 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2019.

Trong năm 2018, Huyện đoàn Dầu Tiếng đã được Tỉnh đoàn đánh giá là một trong những đơn vị xuất sắc trên tất cả các mặt công tác Đoàn - Hội - Đội; từ huyện đến cơ sở đã xuất hiện nhiều hoạt động, chương trình, công trình, phần việc thanh niên theo hướng làm mới, sáng tạo, hiệu quả góp phần không nhỏ vào việc tham gia chung tay xây dựng nông thôn mới, bảo đảm an sinh xã hội, an ninh trật tự và phát triển kinh tế - xã hội của huyện.

Năm 2019, với chủ đề “Năm thanh niên tình nguyện”, Ban Thường vụ Huyện đoàn cũng đã định hướng cụ thể về chương trình công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh thiếu nhi; đồng thời chỉ đạo các cơ sở Đoàn trong huyện tiếp tục thực hiện tốt các công trình, phần việc thanh niên; hướng đến các hoạt động tình nguyện lâu dài, tại chỗ, an toàn và đẩy mạnh ứng dụng công nghệ vào các hoạt động.

C.T

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên