Dầu Tiếng: Tổng kết diễn tập khu vực phòng thủ năm 2017

Cập nhật: 13-11-2017 | 08:25:23

Huyện ủy Dầu Tiếng vừa tổ chức tổng kết diễn tập khu vực phòng thủ (KVPT) huyện năm 2017. Cuộc diễn tập KVPT huyện Dầu Tiếng diễn ra với sự tham gia của 1.041 người gồm khối lực lượng vũ trang, cán bộ công chức và nhân dân 2 xã Định An và Định Hiệp.

Theo đánh giá, cuộc diễn tập đã đạt mục đích yêu cầu đề ra; thực hiện đầy đủ các nội dung theo chỉ đạo của Ban chỉ đạo diễn tập tỉnh. Qua diễn tập, cấp ủy, chính quyền, các cơ quan, ban, ngành đã nâng cao nhận thức về nhiệm vụ quân sự - quốc phòng, năng lực trình độ trong tổ chức, triển khai các biện pháp để chuyển địa phương vào trạng thái về quốc phòng; trình độ chỉ huy hiệp đồng tác chiến của lực lượng vũ trang được nâng cao.

Dịp này, Huyện ủy Dầu Tiếng đã trao giấy khen cho 10 tập thể và 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong diễn tập KVPT huyện năm 2017.

DUY PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên