Dầu Tiếng: Trao 3 căn nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách

Cập nhật: 07-01-2016 | 08:40:59

Sáng 6-1, huyện Dầu Tiếng đã tổ chức lễ bàn giao 3 căn nhà tình nghĩa tại xã Minh Thạnh, Long Tân, thị trấn Dầu Tiếng.

Căn nhà đầu tiên được trao cho hộ ông Trương Thanh Đoàn, SN 1946, ngụ ấp Đồng Bé, xã Minh Thạnh là người có công cách mạng. Căn nhà thứ 2 được trao cho hộ ông Trần Đời, SN 1972, ngụ ấp Bờ Cảng, xã Long Tân là con liệt sĩ và căn nhà thứ 3 được trao cho hộ bà Nguyễn Phi Vân, SN 1956, ngụ tại khu phố 3, thị trấn Dầu Tiếng là người có công cách mạng.

Đây là những hộ gia đình chính sách khó khăn về nhà ở. Mỗi căn nhà được trao có tổng diện tích từ 40m2 đến 60m2, có kết cấu mái tôn, nền gạch men, tường xây với tổng kinh phí xây dựng mỗi căn 80 triệu đồng. Nguồn kinh phí do ngân sách Nhà nước huyện Dầu Tiếng hỗ trợ.

Tại lễ trao nhà, chính quyền địa phương còn trao những phần quà ý nghĩa nhằm động viên, chia sẻ với các hộ gia đình về nơi ở mới ấm cúng hơn.

 

DUY PHÚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên