Dầu Tiếng trao tặng 100 phần quà cho nạn nhân da cam

Cập nhật: 10-08-2017 | 14:15:22

(BDO) Kỷ niệm 56 năm ngày thảm họa da cam Việt Nam và Ngày Vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam (10.8.1961-10.8.2017), sáng 10-8, Hội nạn nhân chất độc da cam/Dioxin huyện Dầu Tiếng tổ chức họp mặt.

Nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn huyện Dầu Tiếng được trao tặng quà

Tại đây, các đại biểu, nạn nhân nhiễm chất độc da cam ôn lại ngày 10-8-1961. Ngày mà quân đội Mỹ bắt đầu chiến dịch tàn độc, rải chất khai quang ở miền Nam Việt Nam dẫn đến thảm họa da cam chưa từng có trong lịch sử loài người, gây ra những cảnh đời éo le, nỗi đau thể xác, nỗi đau tinh thần, những mất mát không gì có thể bù đắp được.

Dịp này, lãnh đạo huyện Dầu Tiếng trao tặng 100 phần quà cho các nạn nhân, mỗi phần trị giá 500.000 đồng do Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội huyện vận động các đơn vị, cá nhân hỗ trợ.

Món quà nhỏ nhưng có ý nghĩa sâu sắc, động viên gia đình nạn nhân vượt qua khó khăn, hòa nhập cộng đồng; đồng thời kêu gọi mọi người chung tay vì nạn nhân da cam, sẻ chia để họ ổn định cuộc sống.

T.LÝ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên