Dầu Tiếng: Triển khai 19 dịch vụ công mức độ 3

Cập nhật: 12-07-2019 | 07:59:16

 Trong 6 tháng đầu năm 2019, UBND huyện Dầu Tiếng đã tập trung triển khai ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác giải quyết hành chính tại các phòng, ban, UBND các xã, thị trấn.

Về kết quả thực hiện dịch vụ công mức độ 3, mức độ 4, đến nay, toàn huyện đã có 19 dịch vụ công mức độ 3 được cấu thành, 17 dịch vụ công mức độ 4 đã được đăng ký. Toàn huyện hiện tiếp tục duy trì và nâng cấp các ứng dụng cơ bản thư điện tử, phần mềm quản lý văn bản và điều hành tác nghiệp thống nhất liên thông 3 cấp, từng bước hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật mạng để được sử dụng đồng bộ.

UBND huyện Dầu Tiếng đã kiến nghị Sở Thông tin - Truyền thông hỗ trợ kỹ thuật triển khai đồng bộ các ứng dụng công nghệ thông tin đã đặt ra, bảo đảm phù hợp với kiến trúc chính quyền điện tử tỉnh trong tương lai, đặc biệt là trong công tác giải quyết thủ tục hành chính, đáp ứng yêu cầu phát triển trong tình hình mới.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên