Dầu Tiếng: Triển khai Luật PCCC và ký kết an toàn PCCC

Cập nhật: 25-07-2016 | 11:04:00

Phòng Cảnh sát PCCC số 4 vừa tổ chức hội nghị khiển khai Luật PCCC và ký kết an toàn PCCC cho các cơ sở kinh doanh xăng dầu, khí hóa lỏng, chợ và ngành nghề kinh doanh có điều kiện trên địa bàn huyện Dầu Tiếng

Tại hội nghị, các đại biểu được báo cáo viên của Công an huyện Dầu Tiếng và Phòng Cảnh sát PCCC số 4 tuyên truyền Luật PCCC năm 2013 và các văn bản pháp quy về PCCC và tình hình cháy nổ trên bịa bàn tỉnh; khuyến cáo một số biện pháp an toàn PCCC đối với các cửa hàng xăng dầu, cơ sở kinh doanh khí hóa lỏng và các hộ kinh doanh tiểu thương; giới thiệu cấu tạo, cách sử dụng, bảo quản các loại bình chữa cháy và các phương tiện chữa cháy tại chỗ.

Dịp này, Phòng Cảnh sát PCCC số 4 tổ chức ký cam kết an toàn PCCC với 150 người là chủ các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu, chủ cơ sở kinh doanh khí hóa lỏng, chủ cơ sở ngành nghề kinh doanh có điều kiện, Ban quản lý chợ và các hộ kinh doanh tiểu thương trong và ngoài chợ sáng và chợ chiều Dầu Tiếng.

B.CHÂU - D.QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên