Dầu Tiếng: Triển khai, quán triệt các văn bản quy phạm pháp luật mới về công tác thống kê

Cập nhật: 17-11-2014 | 08:14:38

Chi cục Thống kê huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức hội nghị triển khai, quán triệt các văn bản pháp luật mới về công tác thống kê và thực hiện hệ thống chỉ tiêu thống kê cấp huyện, xã.

Gần 100 đại biểu là trưởng các phòng ban, cơ quan đơn vị cấp huyện và cán bộ thống kê xã, thị trấn đã tham dự hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu được cán bộ Chi cục Thống kê huyện triển khai một số nội dung: Quyết định số 34 ngày 4-6- 2013 của Thủ tướng Chính phủ về ban hành chính sách phổ biến thông tin thống kê Nhà nước; Nghị định số 79 ngày 19-7- 2013 của Chính phủ quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực thống kê và hướng dẫn các biểu mẫu chế độ báo cáo thống kê dùng để thu thập hệ thống chỉ tiêu thống kê cấp huyện, xã như thống kê hiện trạng sử dụng đất phân theo đối tượng sử dụng quản lý và cơ cấu sử dụng đất; cán bộ đảm nhiệm các chức vụ lãnh đạo chính quyền; số đơn vị hành chính; giá trị sản xuất xây dựng và các lĩnh vực kinh tế - xã hội, môi trường, đất đai, dân số…

Hội nghị nhằm thống nhất việc thực hiện các văn bản mới và đáp ứng yêu cầu có đầy đủ thông tin khách quan, tin cậy, kịp thời phục vụ công tác chỉ đạo, điều hành nhằm phát triển kinh tế - xã hội của các cấp, các ngành.

DANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên