Dầu Tiếng: Triệt xóa băng trộm nhí

Cập nhật: 26-12-2017 | 09:45:48

Công an huyện Dầu Tiếng cho biết vừa triệt xóa một băng trộm mà các thành viên có tuổi đời còn rất trẻ (từ 15 đến hơn 20 tuổi) nhưng đã gây ra hàng chục vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn huyện chỉ trong một thời gian ngắn.

Theo cơ quan công an, từ đầu tháng 9 đến tháng 11-2017, lợi dụng lúc chủ vắng nhà, các đối tượng phá khóa cửa cổng, cửa chính, đột nhập vào trong trộm cắp tài sản. Từ tin báo của người dân, trong khi Cơ quan điều tra Công an huyện Dầu Tiếng đang tiến hành làm rõ các vụ án thì ngày 27-10, trên địa bàn xã Long Hòa tiếp tục xảy ra 2 vụ trộm xe với thủ đoạn tương tự như trên. Qua công tác nghiệp vụ cơ bản, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an huyện phát hiện một đối tượng cầm cố một chiếc xe trộm được tại phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát. Củng cố thêm chứng cứ, Cơ quan CSĐT Công an huyện Dầu Tiếng ra lệnh bắt khẩn cấp các đối tượng có liên quan.

Đến nay công an đã tiến hành bắt giữ 5 đối tượng trong băng nhóm này. Các đối tượng khai nhận đã thực hiện trên 10 vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn huyện Dầu Tiếng và mang đi bán được hơn 100 triệu đồng. Số tiền này các đối tượng dùng để ăn chơi, tiêu xài tại các quán bar, nhà hàng trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.

Từ lời khai của các đối tượng, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã thu giữ được 6 xe môtô các loại, xác định được bị hại và đã tiến hành trao trả các tài sản cho người dân. Số còn lại vẫn đang tiến hành điều tra, thu thập tài liệu để thu giữ.

HOÀI ÂN - THÀNH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên