Dầu Tiếng: Xử lý công trình trái phép khu vực sông Thị Tính

Cập nhật: 23-11-2017 | 08:16:20

 Ông Trần Thiện Khiêm, Phó Chủ tịch UBND xã Long Hòa, huyện Dầu Tiếng cho biết, UBND xã vừa phối hợp với Phòng Tài nguyên và Môi trường, các ngành liên quan của huyện đã hoàn tất hồ sơ, thực hiện các bước giải quyết tiếp theo đối với công trình xây dựng trái phép của một số hộ dân sinh sống quanh khu vực cầu Thị Tính. Cụ thể, buộc tháo dỡ công trình, khôi phục lại hiện trạng ban đầu do vi phạm. UBND xã cũng tăng cường công tác tuyên truyền cho người dân nắm rõ các quy định, nghiêm cấm mọi hành vi lấn chiếm, sử dụng đất bất hợp pháp, sử dụng đất không đúng mục đích đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt…

Trước đó, UBND xã Long Hòa đã tiến hành đình chỉ công trình xây dựng trái phép của một số hộ dân sinh sống quanh khu vực cầu Thị Tính. Tuy nhiên, trong quá trình đình chỉ chờ xử lý, một số hộ dân đã không thực hiện đúng cam kết, vẫn cố tình lén lút xây dựng công trình vào ban đêm.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên