Đầu tư địa ốc, góc nhìn từ Golden Center City 2

Cập nhật: 14-12-2016 | 07:04:09

Ngày 18-12-2016, Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh sẽ tổ chức lễ giới thiệu dự án Khu đô thị thương mại dịch vụ Golden Center City 2 với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Sở hữu nhiều ưu thế vượt trội về vị trí, giá bán và tiềm năng gia tăng giá trị, Golden Center City 2 đã thực sự chinh phục khách hàng với hơn 1.000 sản phẩm được đặt chỗ chỉ sau hơn hai tuần công bố.

Mua nhà tậu đất, nhận quà tiền tỷ

Tổng giá trị giải thưởng của chương trình rút thăm may mắn tại sự kiện giới thiệu dự án Golden Center City 2 lên đến 270 triệu đồng, gồm xe Honda SH mode, xe Honda Air Blade, xe Honda Blade 110cc, tivi Samsung 40 inch,… Đặc biệt, nếu khách hàng chuyển cọc thành công sẽ được nhận ba phiếu rút thăm trúng thưởng. Những khách hàng không giao dịch vẫn được tặng một phiếu rút thăm.

Ngoài ra, khách hàng giao dịch thành công còn được tham gia chương trình Tri ân khách hàng của Công ty Kim Oanh với tổng giá trị hơn 15,5 tỷ đồng gồm các giải thưởng lớn như xe Toyota Camry, 10 xe Honda SH 150i, 10 xe Honda Air Blade, 50 chỉ vàng SJC, 20 bộ gốm sứ vẽ vàng hoàng đế và 3.000 bộ gốm sứ vẽ vàng cao cấp,…

Theo bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh, cho biết công ty đưa ra các chương trình khuyến mãi lớn như lời tri ân đông đảo khách hàng đã tin tưởng và chọn lựa các sản phẩm của Kim Oanh, nhất là với dự án Golden Center City 2. Bởi đây là dự án có quy mô lớn nhất từ trước đến nay và chứa đựng nhiều tâm huyết của Kim Oanh Group.

Golden Center City 2 có quy mô 26,4 ha, gồm 1.162 sản phẩm đất nền và nhà phố xây sẵn tọa lạc trên mặt tiền đường Ngô Quyền và quốc lộ 13, ngay trung tâm TX.Bến Cát. Mục tiêu của dự án là thỏa mãn giấc mơ an cư cho người lao động nên giá bán chỉ từ 350 triệu đồng/nền đất, 590 triệu đồng/căn nhà xây sẵn. Mức giá này thấp hơn rất nhiều so với giá cho thuê mặt bằng từ 8 - 20 triệu đồng/m2 tại Khu đô thị - công nghiệp Mỹ Phước 1 nằm kề bên.

 Không chỉ vậy, nếu lựa chọn mua nhà xây sẵn, khách hàng chỉ cần thanh toán trước khoảng 200 triệu đồng là nhận nhà ở ngay, số tiền còn lại sẽ được Vietcombank hỗ trợ vay từ 5 - 10 năm với lãi suất ưu đãi. Vì vậy, ngay từ ngày đầu tiên giới thiệu ra thị trường, Golden Center City 2 đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng đang có nhu cầu về nhà ở lẫn giới đầu tư.

Đón đầu TX.Bến Cát  thành đô thị loại 2

Tọa lạc ngay trung tâm hành chính TX.Bến Cát, khu vực phát triển sôi động bậc nhất của tỉnh Bình Dương, Golden Center City 2 được hưởng lợi rất nhiều từ các dịch vụ tiện ích hiện hữu, từ giáo dục, y tế, văn hóa cho đến thương mại, vui chơi giải trí. Có thể kể đến như chợ Bến Cát, chợ Bến Cát 2, tòa nhà văn phòng - thương mại Kim Oanh Plaza, Trung tâm Hội nghị Bến Cát, Trung tâm điện máy Thiên Hòa, Bệnh viên Đa khoa Mỹ Phước, trường Đại học Việt Đức và nhiều tiện ích đẳng cấp của trung tâm Thành phố mới Bình Dương.

Theo giới kinh doanh bất động sản, Golden Center City 2 không chỉ là một nơi an cư lý tưởng dành cho người lao động đang làm việc tại TX.Bến Cát và khu vực lân cận, mà còn mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn nhờ tiềm năng gia tăng giá trị hoàn hảo. Bởi TX.Bến Cát đang là một trong những địa phương phát triển nhanh nhất của tỉnh Bình Dương. Những năm qua, hệ thống hạ tầng giao thông và hạ tầng xã hội được chính quyền địa phương quan tâm phát triển, tạo sự kết nối thông suốt và làm đòn bẩy cho các dịch vụ thương mại tăng trưởng mạnh mẽ. Chỉ tính từ đầu năm 2016 đến nay, TX.Bến Cát đã thu hút 572 dự án đầu tư, trong đó có 56 dự án đầu tư nước ngoài với tổng vốn đăng ký gần 316 triệu đô la Mỹ.

Theo kế hoạch, năm 2017 TX.Bến Cát sẽ trở thành đô thị loại 3 và đến năm 2020 trở thành đô thị loại 2. Đây chính là tiền đề để Golden Center City 2 trở thành một khu đô thị hiện đại bậc nhất và chắc chắn giá trị bất động sản của dự án sẽ tăng lên rất nhiều lần. Đây cũng chính là lý do đông đảo các nhà đầu tư không muốn chậm chân để sở hữu một nền đất tại Golden Center City 2. Những khách hàng mua nhà xây sẵn nếu chưa ở cũng có thể cho thuê lại hoặc triển khai kinh doanh một cách thuận lợi.

HOÀNG YẾN 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên