Đầu tư phát triển tuyến du lịch đường sông

Cập nhật: 27-03-2020 | 06:35:46

UBND tỉnh đã ban hành “Kế hoạch phát triển tuyến và các sản phẩm du lịch đường sông trên địa bàn tỉnh Bình Dương đến năm 2025, định hướng đến năm 2030”.

Theo kế hoạch, từ nay đến năm 2030, tỉnh sẽ đầu tư xây dựng các bến hành khách phục vụ phát triển tuyến du lịch đường sông, như: Bến Thọ An, bến Hưng Định, bến Đình Phú Long, bến Bình Nhâm, bến Rạch Sơn (TP. Thuận An); bến chợ Phú Cường, bến Yến Bay, bến Đại Nam, bến Chánh Mỹ, bến Cảng Bà Lụa (TP.Thủ Dầu Một); bến Rạch Bắp, bến Đại học Thủ Dầu Một (TX.Bến Cát); bến Thanh Tuyền, bến Dầu Tiếng (huyện Dầu Tiếng); bến Bạch Đằng và Thạnh Hội (TX.Tân Uyên).

Cùng với việc đầu tư các bến hành khách, chủ trương của tỉnh còn kết hợp xây dựng các nhà chờ, bến đỗ xe, phương tiện trung chuyển hành khách tham quan.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên