Vòng 1/8 giải bóng đá Doanh nhân mở rộng- Báo Bình Dương lần II:

Đầu tư Xây dựng 2/9: “Cầm vàng mà để vàng rơi”

Cập nhật: 21-09-2014 | 17:11:11

(BDO) Sáng 21-9, giải bóng đá Doanh nhân mở rộng- Báo Bình Dương lần II năm 2014, tranh cúp Đại Thiên Lộc đã thi đấu xong 4 trận đấu đầu tiên của vòng 1/8. Đội Đầu tư Xây dựng 2/9 (XD 2/9) đã “cầm vàng mà để vàng rơi” khi 2 lần dẫn trước đối phương với cách biệt từ 2 -3 bàn trở lên, nhưng đã không bảo toàn được chiến thắng, đành ngậm ngùi nhìn chiếc vé vào tứ kết cho đội bóng đến từ Đồng Nai là Vina Hoàng Dũng.

XD 2/9 (áo trắng) đã bị loại rất đáng tiếc

Trận đấu chỉ mới diễn ra chưa đầy hiệp 1, XD 2/9 đã dẫn trước Vina Hoàng Dũng (VHD) với tỉ số 3-0. Khi mà tưởng chừng hết hy vọng thì đội bóng đến từ Đồng Nai đã tận dụng thành công quả sút penalty 6m, rút ngắn tỉ số trận đấu xuống còn 1-3 ở phút 23. Bàn thắng ở đầu hiệp 2 này đã nhen nhóm lại hy vọng mong manh cho VHD. Đến phút 30, VHD tìm được bàn thắng gỡ 2-3 trong niềm vui khôn xiết.

Tuy nhiên, XD 2/9 đã rất nhanh chóng thiết lập cách biệt 2 bàn sau pha ghi bàn nâng tỉ số lên 4-2 ở phút 32, tức chỉ còn 8 phút nữa trận đấu sẽ kết thúc.

Với tỉ số này, thay vì kềm trận đấu, chơi phòng ngự phản công chờ sai sót của đối phương để ghi thêm bàn thắng hoặc chờ tiếng còi kết thúc vang lên, nhưng đội XD 2/9 đã không làm vậy. XD 2/9 đã đi đúng vào vết xe đổ của ĐKVĐ Ẩm thực Khải Hoàn khi bị loại ở tuần trước đó, nhưng ở mức còn đáng tiếc hơn. Mải mê dâng cao tấn công, XD 2/9 để cho VHD ghi bàn thắng gỡ 3-4 ở phút 38 và khi còn 1 phút nữa hết trận thì đội bóng đến từ Biên Hòa gỡ hòa 4-4 trong thế trận hết sức nghẹt thở.

Bước vào loạt sút luân lưu 6m, thủ môn VHD đã cản phá thành công quả sút của XD 2/9, chung cuộc đội bóng có lối tấn công đẹp mắt này để thua ¾ và bị loại hết sức đáng tiếc, đồng thời cũng rất đáng khen cho VHD.

Các kết quả còn lại trong buổi sáng: Cá sấu Thành Vinh (Đại Nam Á) – Eurowindow 2-1, Lê Bảo Minh – Ý Trần 3-1, Đại Khang – Becamex CMC 1-0.

* Chiều  21-9, giải đã tiếp diễn với 4 trận đấu còn lại của vòng 1/8. Kết quả như sau: CLB 79- Gốm Tam Hưng 2-1, Gỗ Võ Gia- LX Tiến Thành 4-1, Nghệ Năng – Gốm An Hòa 4-1, An Cư – Dương Chấn 2-0.

LONG VĨNH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên