Đầu xuân gặp gỡ "thiên thần bolero"

Cập nhật: 24-01-2017 | 11:00:47

Nhỏ tuổi nhất, từng đạt điểm tối đa (40 điểm), nhiều tuần dẫn đầu tốp thí sinh xuất sắc nhất là thành tích đầy ấn tượng của Ngô Nguyễn Quỳnh Như (học sinh lớp 9A1, trường THCS Quang Trung, huyện Bàu Bàng), tại cuộc thi Solo cùng bolero 2016 do Đài Phát thanh - Truyền hình Vĩnh Long tổ chức. Nhân dịp xuân mới, cùng trò chuyện với giọng ca nhí tuyệt vời này để biết được những nỗ lực của em trong suốt quá trình tham gia cuộc thi.

 Ngô Nguyễn Quỳnh Như trước giờ G Vòng chung kết 7 Solo cùng bolero 2016

Những ngày đầu năm 2017, về trường THCS Quang Trung, nhắc đến Quỳnh Như, các thầy cô giáo cũng như các cô cậu học trò ở đây tỏ ra rất vui mừng. Bởi Quỳnh Như không những học hành chăm chỉ mà còn hát rất hay, được vào chung kết Solo cùng bolero 2016. Qua chia sẻ với các bạn học sinh trong trường, Quỳnh Như là một cô bé ít nói, học hành rất chăm chỉ và liên tục đoạt giải cao ở các hội thi văn nghệ. Ngoài ra, em cũng rất nhiệt tình với các hoạt động Đội của trường cũng như rất tích cực trong các sân chơi âm nhạc vui xuân đón tết do huyện Bàu Bàng tổ chức.

Đến với Solo cùng bolero 2016 với tâm lý không quá áp lực, Quỳnh Như cho biết: “Vì tuổi của em còn nhỏ so với chương trình nên em rất sợ mình bị loại. Nhưng vì ba mẹ em thích dòng nhạc này, trong chương trình còn có nhiều danh ca và các cô chú, anh chị thi cùng hát rất hay nên em cũng muốn trải nghiệm và thử sức để học hỏi kinh nghiệm”.

Tuy nói là tham gia với tinh thần học hỏi nhưng khi xuất hiện trên sân khấu đầy bản lĩnh ngay từ những vòng thi đầu tiên, Quỳnh Như đã khiến cho nữ danh ca Ý Lan bất ngờ: “Tiếng hát của Quỳnh Như rất vững chãi. Tiếng hát của lứa tuổi 14 có thể khiến Ý Lan thấy những tâm tư, rung động của bài hát thì không phải là dễ! Ở tuổi của con, cô hát không được như con đâu. Phần trình diễn của con đã làm cho cô động lòng, cô thích lắm”. Còn nam danh ca Vũ Khanh đã không nén được cảm xúc và tuyên bố trong vòng chung kết 7 (tối 23-12): “Cá nhân tôi ngồi đây không phải để chấm điểm mà là để chờ đợi tiếng hát của Quỳnh Như. Tôi chỉ muốn nói một điều tận đáy lòng, nếu ngày mai tiếng hát Quỳnh Như không còn tại sân khấu này thì tôi bỏ nghề giám khảo luôn”.

Xuân 2017 này, có lẽ sẽ là một mùa xuân không thể quên của Quỳnh Như khi em liên tục nhận được những lời khen “có cánh” cũng như những góp ý chân tình của các danh ca trong Ban giám khảo, càng tiến sâu vào các vòng thi, Quỳnh Như càng tỏa sáng như một “thiên thần bolero”.

 

 

THỤC VĂN

 

 

 

Chia sẻ bài viết
Tags
bolero

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên