Dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 22-05-2015 | 10:50:56

 Dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở TX. Thuận An

Với tinh thần tất cả “Vì tương lai con em chúng ta”, hè 2015, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã chỉ đạo, hướng dẫn Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội ở các huyện, thị, thành phố tổ chức dạy bơi miễn phí cho khoảng 1.000 trẻ em, với tổng kinh phí hỗ trợ là 450 triệu đồng. Đến nay các địa phương trong tỉnh cũng đã triển khai và chuẩn bị mở lớp dạy bơi cho các em. Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực nhằm chủ động phòng chống đuối nước ở trẻ em.

Được biết, từ năm 2013-2015, bằng nguồn ngân sách tỉnh đã hỗ trợ kinh phí học bơi cho khoảng 4.000 trẻ em ở lứa tuổi tiểu học (từ 8 - 11 tuổi) gồm trẻ em thuộc hộ nghèo, mồ côi, bị xâm hại và trẻ em lang thang. Ngoài ra, một số địa phương còn vận động các nhà tài trợ để tiếp tục dạy bơi miễn phí cho các đối tượng khác.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên