Đẩy mạnh công tác tuyên truyền cuộc bầu cử

Cập nhật: 28-04-2021 | 17:20:49

(BDO) Chiều 28-4, ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Tiểu ban Tuyên truyền - Vận động bầu cử và bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Phó trưởng Tiểu ban Tuyên truyền - Vận động bầu cử, đã tham dự cuộc họp đẩy mạnh công tác tuyên truyền bầu cử. 


Các đại biểu tham gia cuộc họp

Tại cuộc họp, các đại biểu đã bàn luận các giải pháp để đẩy mạnh công tác tuyên truyền cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Thời gian qua, công tác tuyên truyền về cuộc bầu cử đã được các ngành, cơ quan, đơn vị triển khai trong hệ thống từ tỉnh đến cơ sở, thực hiện thường xuyên, liên tục và hiệu quả. Các cơ quan báo chí, Cổng Thông tin điện tử tỉnh, hệ thống đài truyền thanh tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền thông qua việc xây dựng chuyên mục bầu cử, lồng ghép chương trình thời sự, chuyên đề... Cùng với đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các sở, ban, ngành và các tổ chức đoàn thể tích cực tuyên truyền bằng nhiều hình thức phong phú, đa dạng. 

Phát biểu tại cuộc họp, ông Nguyễn Lộc Hà đã đề nghị trong thời gian tới, các thành viên Tiểu ban Tuyên truyền - Vận động bầu cử tiếp tục tập trung tuyên truyền về tiểu sử của người ứng cử, quá trình vận động bầu cử, công tác tiếp xúc cử tri… Ông cũng đề nghị Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tạo điều kiện thuận lợi để các cơ quan báo chí tác nghiệp trong ngày bầu cử 23-5.

Tin, ảnh: HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên