Đẩy mạnh công tác tuyên truyền về cải cách hành chính

Cập nhật: 27-09-2018 | 07:34:16

Thực hiện kế hoạch tuyên truyền về cải cách hành chính (CCHC) trong năm 2017, năm 2018 của UBND tỉnh, công tác tuyên truyền về CCHC được đẩy mạnh trên phạm vi toàn tỉnh với nhiều hình thức tuyên truyền phong phú.

Cụ thể, năm 2017 và 9 tháng đầu năm 2018, Sở Nội vụ, Văn phòng UBND tỉnh đã phối hợp với Báo Bình Dương, Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương thực hiện phát sóng trên 30 chương trình chuyên đề về CCHC trên kênh BTV1, mỗi chương trình có thời lượng 15 phút. Báo Bình Dương đã thực hiện trên 120 trang tuyên truyền về CCHC, cải cách TTHC, hành chính công với trên 500 tin, bài, ảnh. Bên cạnh đó, công tác tuyên truyền về CCHC được các sở, ban, ngành, huyện, thị, thành phố tổ chức tuyên truyền bằng các hình thức: Sân khấu hóa, các cuộc thi tìm hiểu về cải cách TTHC, tuyên truyền thông qua hệ thống Đài truyền thanh từ các huyện, thị, thành phố đến cơ sở. Cùng với đó, cổng thông tin điện tử của UBND tỉnh, các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị, thành phố cũng đã tổ chức tuyên truyền đậm nét về công tác CCHC, cải cách TTHC.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên