Đẩy mạnh học tập và làm theo Bác

Cập nhật: 25-05-2020 | 08:09:37

 Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị, hàng năm công chức, viên chức, đảng viên của chi bộ Phòng Giáo dục - Đào tạo TX.Bến Cát đã tham gia học tập đầy đủ các chủ đề do Ban Tuyên giáo Thị ủy tổ chức.

Chi bộ cũng đã thực hiện các mô hình học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, như: Mô hình treo bản đồ khẳng định chủ quyền biển đảo quê hương, mô hình thực hiện theo Di chúc Bác Hồ, mô hình công khai số điện thoại lãnh đạo cấp ủy để lắng nghe nhân dân… Chi bộ còn chỉ đạo cán bộ, giáo viên và nhân viên trong ngành tích cực tham gia cuộc thi viết về những tấm gương điển hình trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh do Ban Tuyên giáo Thị ủy tổ chức năm 2019, kết quả đạt giải nhất tập thể và nhiều giải cá nhân.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên