Đẩy mạnh liên kết để phát triển du lịch Bình Dương

Cập nhật: 02-10-2020 | 16:00:46

(BDO) Sáng 2-10, tại khách sạn The Mira, Hiệp Hội du lịch tỉnh Bình Dương đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2020-2025. Tham dự có lãnh đạo Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, lãnh đạo Hiệp Hội du lịch Việt Nam và 60 thành viên Hiệp hội du lịch tỉnh.


Lãnh đạo Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành nhiệm kỳ 2020-2025        

Đại hội đã tổng kết, đánh giá hoạt động, tìm ra những hạn chế thách thức của hiệp hội trong nhiệm kỳ qua. Đại hội bầu 11 đại biểu tham gia vào Ban chấp hành nhiệm kỳ 2020-2025; ông Trần Tuấn Hùng được đại hội bầu giữ chức Chủ tịch Hiệp Hội du lịch tỉnh Bình Dương.      

Phát biểu tại Đại hội, lãnh đạo Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch đánh giá cao những đóng góp của Ban chấp hành nhiệm kỳ qua. Nhiệm kỳ mới, các thành viên trong trong Hiệp hội hãy cùng kề vai sát cánh đẩy mạnh sự liên kết, phát triển ngành du lịch tỉnh nhà. Bên cạnh đó, tranh thủ sự ủng hộ, chia sẻ từ các hiệp hội du lịch tỉnh bạn, Hiệp Hội du lịch Việt Nam để học hỏi, phát triển nền du lịch của tỉnh. Chủ động đề xuất với địa phương các chủ trương chính sách để phát triển du lịch, tích cực tham gia vào các chương trình xúc tiến, quảng bá nhằm đưa Bình Dương đến gần với du khách trong và ngoài nước theo đúng định hướng, nâng cao vị thế của ngành du lịch trong cơ cấu kinh tế chung của tỉnh. 

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên