Đẩy mạnh thực hiện các đề tài về công nghệ cơ khí, tự động hóa...

Cập nhật: 30-05-2017 | 08:47:10

Sở Khoa học và Công nghệ (KHCN) vừa có thông báo đến các sở, ban, ngành, địa phương, doanh nghiệp, các tổ chức hoạt động KHCN trong và ngoài tỉnh để đề xuất, đề xuất đặt hàng nhiệm vụ KHCN cấp tỉnh giai đoạn 2018-2020.

Theo định hướng nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ của tỉnh giai đoạn 2018-2020, ngoài việc triển khai các đề tài trên các lĩnh vực khoa học xã hội và nhân văn, giáo dục - đào tạo, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân, nông nghiệp, tài nguyên môi trường… tỉnh sẽ đẩy mạnh thực hiện các đề tài, nhiệm vụ nghiên cứu về công nghệ cơ khí, tự động hóa, công nghệ vật liệu mới, năng lượng tái tạo; dịch vụ, kinh tế (phát triển dịch vụ hỗ trợ xuất khẩu, tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu, phát triển thương hiệu địa phương…).

Thời gian dự kiến gửi đề xuất, đề xuất đặt hàng đến hết ngày 10-6-2017. Danh mục nhiệm vụ KHCN được phê duyệt sẽ được đăng tải trên website của Sở KHCN (www. sokhcn.binhduong.gov.vn) trong vòng 15 ngày sau khi có quyết định phê duyệt của UBND tỉnh.

KHÁNH ĐĂNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên