Đẩy mạnh triển khai cuộc thi “Giao thông học đường”

Cập nhật: 07-02-2018 | 09:08:01

Thực hiện Kế hoạch số 478/KH-UBATGTQG ngày 28-11-2017 về việc tổ chức cuộc thi “Giao thông học đường” (GTHĐ) năm học 2017-2018; qua 2 tuần đầu triển khai, cuộc thi GTHĐ đã thu hút được hơn 160.000 thí sinh tham gia trên toàn quốc, đặc biệt cuộc thi đã tạo được sự lan tỏa và hưởng ứng rộng rãi tại một số tỉnh, thành phố... Tuy nhiên, bên cạnh đó, vẫn còn một số địa phương có số lượng thí sinh và các trường THPT, THCS trên địa bàn còn tham gia khá khiêm tốn...

Nhằm đổi mới công tác tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật TTATGT cho đối tượng là học sinh THPT, THCS trên toàn quốc và kết quả cuộc thi GTHĐ sẽ được đưa vào tiêu chí đánh giá công tác bảo đảm TTATGT năm 2018 của các địa phương, Ủy ban ATGT Quốc gia vừa có văn bản đề nghị lãnh đạo Ban ATGT tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương quan tâm chỉ đạo Sở Giáo dục và Đào tạo các tỉnh, thành phố có văn bản chỉ đạo đẩy mạnh công tác triển khai cuộc thi GTHĐ năm học 2017-2018 đến các trường THPT, THCS và các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh, thành phố. Các cơ quan báo, đài của các tỉnh, thành phố tăng cường thời lượng phát sóng, đưa tin tuyên truyền, phổ biến thông tin liên quan đến cuộc thi GTHĐ trên các phương tiện thông tin đại chúng trên địa bàn.

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên