Đẩy mạnh triển khai dự án nông nghiệp - thủy lợi

Cập nhật: 13-04-2020 | 08:47:47

 Theo thông tin từ Phòng Kinh tế huyện Bắc Tân Uyên, Phòng Kinh tế đã tham mưu và trình UBND huyện chấp thuận chủ trương thực hiện các công trình dự án nông nghiệp - thủy lợi dự kiến thực hiện trong năm 2020.

Cụ thể, đối với dự án nạo vét, cải tạo Đập Cua Đinh, xã Tân Bình hiện nay đã thực hiện lựa chọn nhà thầu thi công, đang triển khai thực hiện các bước tiếp theo theo quy định. Đối với 2 công trình từ nguồn Quỹ phòng chống thiên tai tỉnh, phòng đã tham mưu UBND huyện thực hiện kế hoạch lựa chọn thầu. Trong quý I-2020, Phòng Kinh tế cũng phối hợp với địa phương, các ngành chức năng giám sát việc thực hiện bơm tưới, cấp nước phục vụ sản xuất theo kế hoạch. Các đơn vị thủy lợi cũng tiến hành sửa chữa thường xuyên các trạm bơm điện, nạo vét kênh mương; kiểm tra các công trình thủy lợi, các trạm bơm điện nhằm bảo đảm nước cho nhu cầu sản xuất nông nghiệp trên địa bàn.

MY PHAN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên