Đẩy mạnh truyền thông về kiểm soát, cải cách thủ tục hành chính

Cập nhật: 30-07-2021 | 10:00:26

Theo Sở Khoa học và Công nghệ, 6 tháng đầu năm 2021 công tác truyền thông về kiểm soát, cải cách thủ tục hành chính (TTHC) luôn được sở quan tâm triển khai thực hiện theo kế hoạch được giao của UBND tỉnh.

Ban giám đốc sở thường xuyên chỉ đạo, quán triệt đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức của ngành trong các cuộc họp giao ban, họp cơ quan, qua phần mềm quản lý văn bản, thông báo chỉ đạo... Đồng thời, công tác tuyên truyền được thực hiện thông qua việc đăng tải các nội dung có liên quan đến kiểm soát TTHC trên trang thông tin điện tử của sở, bản tin khoa học công nghệ…. Hoạt động kiểm soát TTHC chặt chẽ đã góp phần nâng cao nhận thức của mỗi cán bộ, công chức, các tổ chức, cá nhân, hiệu lực, hiệu quả quản lý hành chính nhà nước. Sở Khoa học và Công nghệ cũng đã công bố kết quả và trao thưởng cho các cá nhân đoạt giải cuộc thi trực tuyến tìm hiểu cải cách hành chính Nhà nước năm 2020.

PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên